Mô tả công việc
- Quản lý vận hành phần mềm CRM THACO AUTO.
- Tư vấn các Khối Kinh Doanh triển khai các phần mềm CRM theo yêu cầu của Hãng vào hệ thống của THACO AUTO.
- Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp kết nối dữ liệu chung giữa các hệ thống CRM.
- Đề xuất và triển khai các ứng dụng CSKH tự động (Chatbot; cuộc gọi tự động trên các kênh trực tuyến của THACO AUTO).
- Tham gia đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm CRM của THACO AUTO.
- Quản lý tuân thủ sử dụng phần mềm CRM THACO AUTO theo quy định của công ty.
- Tham gia biên soạn tài liệu, đào tạo, hướng dẫn người dùng sử dụng phần mềm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị hệ thống thông tin.hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có 1 năm kinh nghiệm quản lý vận hành phần mềm CRM (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ô tô là một lợi thế).
- Hiểu rõ các tính năng, quy trình quản lý và vận hành hệ thống CRM, đặc biệt là phần mềm CRM liên quan đến ngành ô tô.
- Kinh nghiệm triển khai, tùy chỉnh và quản lý các hệ thống CRM như Salesforce, Zoho CRM, HubSpot hoặc các phần mềm tương tự.
- Kỹ năng nghiên cứu và đề xuất các giải pháp kết nối, tích hợp dữ liệu từ nhiều hệ thống CRM với nhau, đảm bảo đồng bộ thông tin khách hàng.
- Khả năng đọc hiểu, giao tiếp tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày chỉn chu, tâm huyết trong công việc, tác phong chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh (lương & phụ cấp); thưởng cuối năm;
- Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
- Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ theo quy định;
- Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty;
- Các chế độ phúc lợi khác.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.