Mô tả công việc
- Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm của công ty theo data công ty cung cấp
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại, tư vấn chốt đơn sản phẩm
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
- Xử lý khiếu nại kịp thời, ghi nhận những đánh giá, phản hồi từ khách hàng
- Làm việc với Leader của mình để xây dựng, không ngừng cải thiện kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng qua kênh online.
Yêu cầu công việc
- Từ 6 tháng kinh nghiệm tại các vị trí: Tư vấn bán hàng, telesales, CSKH...
- Giọng nói lưu loát, không ngọng, xử lý tình huống tốt,...
- Ưu tiên có kĩ năng telesales, có kinh nghiệm dược, mỹ phẩm,...
- Có khả năng thích ứng trong môi luôn thay đổi, phát triển nhanh chóng với tư duy sáng tạo và sẵn sàng đổi mới..
Quyền lợi được hưởng
- Nguồn data phong phú giai đoạn cuối năm , được đào tạo kiến thức chuyên sâu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe , kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, và mở ra nhiều cơ hội gia tăng thu nhập.
- Lương cứng: 7,000,000 vnđ/tháng (Thử việc 2 tháng 85%) + Hoa hồng + Thưởng hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ phúc lợi và chế độ theo quy định nhà nước
- Làm việc 100% tại văn phòng, không đi thị trường
- Lương thưởng cuối năm tháng 13 phụ thuộc vào tình hình hoạt động cụ thể của công ty
- Công ty cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại, tai nghe,...
- Nghỉ phép năm; nghỉ lễ Tết; chế độ Lễ Tết, sinh nhật, 08/03 và 20/10; sự kiện cuối năm và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác,...
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.