Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và tổ chức các hoạt động hành chính, tổ chức nhân sự của công ty một cách hiệu quả, đảm bảo các bộ phận hoạt động đồng bộ và đúng quy trình.
- Đóng vai trò đầu mối trong việc xây dựng, thực hiện và giám sát các chính sách nội bộ liên quan đến công tác hành chính.
- Đảm bảo các hoạt động hành chính được thực hiện hiệu quả, đúng quy định và đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Xây dựng và giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định hành chính nội bộ.
- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, văn phòng phẩm, và các dịch vụ hỗ trợ khác của công ty.
- Quản lý chi phí văn phòng phát sinh hàng tháng: điện, nước, điện thoại, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ vệ sinh, chi phí taxi, vé máy bay...
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, PCCC tại trụ sở và các dự án được giao
- Kiểm soát hồ sơ pháp lý, giấy tờ liên quan đến công ty và đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật.
- Tổ chức thực hiện các chương trình văn hóa nội bộ, truyền thông nội bộ nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc và sự gắn bó của nhân viên.
- Điều phối việc tổ chức các sự kiện nội bộ, hội họp và các chương trình đào tạo.
- Phân công nhiệm vụ và kiểm tra tiến độ công việc của nhân viên trong phòng.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả tổ chức và quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Luật, Hành chính công hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hành chính.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, và giải quyết vấn đề.
- Khả năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và tổ chức công việc khoa học.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tư duy logic, khả năng phân tích và ra quyết định tốt.
- Nhiệt tình, cẩn thận, và có trách nhiệm với công việc.
- Có tinh thần học hỏi và ý thức cải tiến.
- Linh hoạt, nhạy bén trong xử lý các tình huống phát sinh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 22 Tr - 33 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.