Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch bán hàng dài hạn để đạt được mục tiêu doanh thu và tăng trưởng thị phần.
- Phân tích thị trường, xu hướng ngành, và đối thủ cạnh tranh để định vị sản phẩm/dịch vụ của công ty một cách hiệu quả.
- Lập kế hoạch doanh thu theo từng quý, năm và điều chỉnh khi cần thiết để phù hợp với điều kiện thị trường.
- Phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng (B2B hoặc B2C, tùy thuộc vào công ty).
- Đàm phán và xây dựng các mối quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác như nhà thầu EPC, nhà cung cấp thiết bị, hoặc tổ chức tài chính.
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc chốt các dự án lớn hoặc quan trọng.
- Tuyển dụng, đào tạo, và phát triển đội ngũ bán hàng.
- Xây dựng và quản lý ngân sách bán hàng, bao gồm chi phí tiếp thị và bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác (Marketing, Kỹ thuật, Vận hành) để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra hiệu quả.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Thưởng Kinh doanh theo tháng/quý/năm (đối với bộ phận Kinh doanh)
- Thưởng hoàn thành kế hoạch cuối năm dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh
- Thưởng Tết dương lịch; Giỗ tổ Hùng Vương; 30/4 & 1/5; 2/9…
- Thưởng 8/3; 20/10; 22/12; 27/7; Phụ nữ 2 giỏi và hỗ trợ 1,5 tháng lương cơ sở sau khi sinh con
- Xem xét tăng lương dựa vào kết quả công việc (KPI)
- Phục vụ ăn cơm tại Căn tin công ty, chi phí xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
- Đồng phục, bảo hộ lao động hàng năm
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24 tùy vị trí và tính chất công việc
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.
- Chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trong và ngoài nước, tham gia chương trình Người Kế Thừa, cộng điểm thưởng cuối năm cho cá nhân tự đào tạo phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các họat động tập thể: Gala Dinner, Teambuilding, Nghỉ mát hàng năm, Trại hè, Hội thao,…
- Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Đêm hội Trăng rằm, Lễ hội Mùa hè cho con của CBCNV, Quà mừng kết hôn, sinh nhật, thành lập công ty, thăm hỏi ốm đau, ma chay...
Yêu Cầu Công Việc
- Nam từ 30 tuổi trở lên, có trên 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên từng làm trong lĩnh vực Chiếu Sáng, Solar..
- Tư duy kinh doanh nhạy bén, có kinh nghiệm phát triển thị trường
- Có kỹ năng lãnh đạo, lên kế hoạch, đàm phán, đọc vị khách hàng tốt.
- Kỹ năng đào tạo đội ngũ nhân sự, dẫn dắt bộ phận kinh doanh đạt được mục tiêu doanh số.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.