Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý Nhà Phân Phối (NPP):
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với các NPP trong khu vực phụ trách.
- Quản lý, kiểm soát hàng tồn kho, công nợ, và hiệu quả phân phối của NPP.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và đảm bảo NPP thực hiện đúng chính sách và chiến lược công ty.
- Quản lý đội ngũ nhân sự:
- Hỗ trợ, đào tạo, và quản lý 1 nhân viên sales dưới quyền.
- Định hướng công việc, đánh giá hiệu suất làm việc, và tạo động lực để đạt được các chỉ tiêu doanh số.
- Phát triển thị trường OTC/Nhà thuốc:
- Xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng, khuyến mãi, hỗ trợ khách hàng.
- Lập kế hoạch mở rộng và duy trì quan hệ với các nhà thuốc trong khu vực.
- Đảm bảo độ phủ hàng hóa, quản lý trưng bày, và thúc đẩy doanh số từ kênh OTC.
- Báo cáo và phân tích:
- Theo dõi và phân tích các chỉ số kinh doanh, báo cáo tình hình bán hàng, thị trường định kỳ.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng và đạt chỉ tiêu doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành dược phẩm hoặc FMCG.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với kênh OTC/Nhà thuốc.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý đội nhóm và phân phối công việc hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, và thuyết phục tốt.
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức công việc, và giải quyết vấn đề.
- Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Dược, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Yêu cầu khác:
- Có xe máy và sẵn sàng di chuyển trong khu vực phụ trách.
- Am hiểu thị trường dược phẩm, đặc biệt là kênh OTC.
Quyền lợi:
- Lương cứng + thưởng doanh số hấp dẫn theo kết quả kinh doanh.
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, và các chi phí công tác.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc, môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Địa điểm làm việc: Tân Bình, HCMC
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 22 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.