Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
-Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng data Công ty và data cá nhân
- Tư vấn giới thiệu về dịch vụ. Thực hiện báo giá - Hợp đồng với khách hàng và trình đề xuất kết quả đàm phán với Trưởng phòng
- Chăm sóc khách hàng đang phụ trách và phát triển khách hàng mới
- Thực hiện các công việc theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học,..
- Có kinh nghiệm sale từ 1 năm trở lên khách hàng B2B hoặc từ 6 tháng sale lĩnh vực Logistics, Chuyên phát nhanh, Bưu chính
( Đối với các bạn ít kinh nghiệm hơn hoặc mảng khác nhưng mong muốn phát triển trong linh vực Logistic - Express vẫn open trao đổi thêm )
- Có khả năng nắm bắt thị trường, học hỏi nhanh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Cơ hội huấn luyện:
- Phát triển trong doanh nghiệm có thương hiệu hơn 10 năm trong mảng Logistics
- Một trong số ít đơn vị mạnh vận hành về khách hàng B2B. Được thực chiến và phát triển kỹ năng sale B2B
- Lộ trình đào tạo và đồng hành xuyên suốt quá trình làm việc - Độ tuổi: 20 - 40
- Phúc lợi:
- Được đóng bảo hiểm ngay khi kết thúc thử việc
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhiều cơ hội phát triển
- Review lương định kỳ, thưởng lễ/Tết, lương tháng 13
- Thưởng nóng, thưởng xuất sắc, thưởng năng suất, Thưởng quý/năm,...
- Chế độ phúc lợi đảm bảo
- Du lịch, sự kiện, chương trình văn hóa - Lương: 10 Tr - 40 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.