Mô tả công việc
Theo dõi thanh lý hợp đồng, theo dõi bám sát công nợ.
Tương tác, hỗ trợ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Tìm kiếm đại lý mới, phát triển hệ thống kênh bán hàng của công ty. (Có người hướng dẫn chi tiết và đồng hành)
Sản phẩm: Linh kiện máy tính, màn hình máy tính, thiết bị & giải pháp mạng, camera,...
Hỗ trợ khách hàng trước- trong- và sau khi bán hàng.
Thực hiện công việc khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp, Tốt nghiệp chuyên ngành: Công nghệ thông tin, kinh tế, điện tử,... là một lợi thế.
Nhiệt tình, trung thực.
Quyền lợi
Tham gia các sự kiện, hội thảo về công nghệ
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo
Tiếp xúc với các đối tác khách hàng trong lĩnh vực công nghệ thông tin
Mở rộng networking trong ngành
Được đào tạo 1 kèm 1
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 02:25:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.