Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lý công việc livestream
- Sắp xếp lịch livestream hàng tuần, update lịch theo thực tế thay đổi
- Tìm hiểu xu hướng live, đào tạo nhân sự các thông tin liên quan
- Xây dựng kịch bản, nội dung, kế hoạch bán hàng cho các buổi live hàng ngày và các campaign sale trong tháng, truyền tải cho nhân viên livestream triển khai thực hiện
- Giám sát chất lượng các buổi livestream về nội dung, hình thức, công cụ dụng cụ,...
- Chịu trách nhiệm thống kê các lỗi phát sinh trong các buổi live phục vụ đánh giá KPI cho team livestream
- Hỗ trợ livestream trong các trường hợp phát sinh
- Lên ý tưởng và phối hợp phòng MKT setup deco phòng livestream theo campaign, mùa vụ
2. Công việc khác
- Xây dựng các báo cáo về kênh live Tiktok theo yêu cầu của cấp trên
- Báo cáo công việc theo tuần/tháng
- Đề xuất cấp trên các cải tiến trong quy trình, quy định đảm bảo vận hành team livestream tối ưu
- Đề xuất lên lãnh đạo phòng/công ty các chính sách, chương trình thu thập được từ đối thủ có thể áp dụng cho công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ độ tuổi từ 22 đến 35. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng yêu cầu:
- Kỹ năng nắm bắt xu hướng nền tảng Tiktok, Shopee
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp, bao quát tổng thể.
- Kỹ năng tài liệu hóa, quy trình hóa trong triển khai công việc.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng xây dựng & quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng lập và triển khai theo kế hoạch.
- Kỹ năng huấn luyện và đào tạo nhân sự.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.