Mô tả công việc
- Phối hợp xây dựng các SOP vận hành (Nhập, nuôi/bảo quản, vận chuyển, trưng bày…) liên quan hải sản (Cua, ghẹ, …).
- Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ SOP trong việc vận hành thủy hải sản tại Nhà hàng và trung tâm phân phối. - Kiểm tra hải sản khi nhập hàng tại trung tâm phân phối.
- Kiểm soát môi trường nuôi dưỡng/ bảo quản để đảm bảo hải sản sống khỏe.
- Kiểm soát và phối hợp với các bộ phận Logistic (kho, vận chuyển ..) xuất FIFO và vận chuyển cua sống khỏe lên NH.
- Kiểm soát hỏng hủy thủy hải sản tại trung tâm phân phối.
- Đánh giá NCC liên quan nguồn hải sản, nguồn nước biển ... (khi cần)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên nghành liên quan tới ngành nuôi trồng thủy sản học.
- Có kinh nghiệm 03 năm trong việc chăm sóc, bảo quản hải sản (Cua, ghẹ …)
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm vận hành thủy sản trong lĩnh vực F&B.
- Có khả năng thích nghi với nhiều môi trường làm việc, phản ứng tích cực, sáng tạo trước các hoàn cảnh khó khăn
- Các kỹ năng yêu cầu: Giao tiếp, đàm phán, quản lý công việc, lập kế hoạch tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương 13.000.000 - 18.000.000
- Hỗ trợ nhà ở, hỗ trợ đi lại, hỗ trợ ăn trưa
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.