Mô tả công việc
- Tham gia phát triển mạng lưới khách hàng doanh nghiệp tiềm năng.
- Tham gia thực hiện các thủ tục cần thiết để khách hàng kí kết hợp đồng và mua hàng.
- Tham gia chăm sóc và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tham gia phối hợp với các phòng ban liên quan hoàn thành KHDS được giao.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối/mới tốt nghiệp các trường ĐH/CĐ chuyên ngành Quản trị kinh doanh... đang tìm kiếm cơ hội thực tập/phát triển.
- Tự tin, có khả năng giao tiếp, thuyết phục, có tố chất kinh doanh.
- Kỹ năng đàm phán, tương tác với các doanh nghiệp/khu công nghiệp, có khả năng tạo mối quan hệ tốt.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
-
Làm việc tại công ty lớn Việt Nam, nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệm, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh của công ty.
-
Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
-
Được va chạm và cọ xát với những công việc thực tế.
-
Hỗ trợ dấu mộc thực tập.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.