Mô tả công việc
- Hỗ trợ thực hiện triển khai kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, duy trì, phát triển nguồn nhân lực.
- Phối hợp với các phòng ban để tổ chức nhận việc, chào đón nhân viên mới (gửi thông báo chào mừng NV mới, thông báo đến các phòng ban, sắp xếp chỗ ngồi, văn phòng phẩm, cấp phát thiết bị,..
- Soạn thảo, lưu trữ công văn đến, công văn đi, quyết định, hợp đồng...
- Phối hợp với Phòng Tài chính kế toán để thực hiện thanh toán các khoản chi phí Quản lý văn phòng phẩm, nước uống, đồ dùng vệ sinh, ... (tổng hợp, đề xuất mua, cấp phát)
- Hỗ trợ xác nhận hạn mức chi phí công tác, hỗ trợ hậu cần cho NV đi công tác (đặt vé máy bay, phòng ở, phương tiện di chuyển, ...) khi được đề nghị
- Tổ chức thực hiện các chương trình nội bộ (phương án nghỉ, thưởng các ngày kỷ niệm, lễ, tết....), triển khai nội quy, văn hoá nội bộ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ngành Quản trị nhân lực, luật, hành chính công và các ngành liên quan
- Có kiến thức tốt về Hành Chính nhân sự, và các văn bản luật liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực HCNS
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Ham học hỏi, tác phong làm việc khoa học và chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Lương : Thỏa thuận
- Được tham gia BHXH ngay sau khi hết thời gian thử việc
- Được hưởng các chế độ khác như du lịch , tháng lương thứ 13 .....
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.