Mô tả công việc
- Tìm kiếm Nhà cung ứng với giá cả cạnh tranh, chính sách hợp lý. Thương lượng, đàm phán cùng Nhà cung cấp về giá, chính sách công nợ, chiết khấu hợp lý cho từng dòng sản phẩm.
- Xác nhận tiến độ giao hàng & theo dõi quá trình giao hàng của nhà cung cấp, xử lý khiếu nại nếu hàng hóa có sai sót.
- Theo dõi thanh toán công nợ, giữ quan hệ tốt với đối tác.
- Thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu để lập kế hoạch thu mua và kiểm soát thông tin
- Nhận và đánh giá chất lượng hàng hoá, xử lý theo quy định của công ty với trường hợp hàng không như hàng mẫu, không tuân theo hợp đồng, hư hỏng, không đúng số lượng,...
- Cập nhật kịp thời sự thay đổi giá hàng hóa, sản phẩm mới đến Giám đốc và các phòng ban liên quan
- Quản lý tất cả hồ sơ mua hàng, thực hiện báo cáo mua hàng định kỳ hoặc khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Trung (HSK4 trở lên).
- Tiếng Anh giao tiếp.
- 1 năm kinh nghiệm mua hàng trở lên ( trong các lĩnh vực skincare, beauty, mỹ phẩm, chăm sóc sức khoẻ, công ty bán lẻ).
- Đã từng thu mua hàng thị trường Trung Quốc hoặc Global và có data đối tác Trung Quốc, Global.
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn, có khả năng đàm phán và xử lý hợp đồng.
- Tính cẩn thận, tỉ mỉ, chú ý đến từng chi tiết.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 14.000.000 vnd - 17.000.000 (vnd) + Thưởng.
- Hỗ trợ bữa ăn tại công ty.
- Xét tăng lương theo định kỳ.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Nhà nước.
- Company trip hằng năm
- Chế độ nghỉ phép. (Theo tuần, Tháng )
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.