Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Relate with guest when they arrive and when they are leaving./ Thiết lập mối quan hệ với khách khi khách đến hay rời đi.
- Communicate with guest while they wait for their drink and food order./ Tương tác với khách hàng trong lúc họ chờ đồ ăn hay đồ uống.
- Ensure complete and consistent cleanliness of the hostess area./ Đảm bảo sự sạch sẽ, vệ sinh tại khu vực quầy lễ tân.
- Be available to answer calls and to greet guests./ Luôn sẵn sàng trả lời điện thoại cũng như chào đón khách hàng.
- Supervise host book efficiently and oversee guests seating arrangements./ Giám sát sổ đặt chỗ và sắp xếp chỗ ngồi cho khách hàng.
- Handle guest amicably and with understanding whether they have reservation or not./ Xử lý các vấn đề với khách hàng một cách lịch sự, hiểu rõ vấn đề họ đã đặt chỗ hay không.
- Make great and impressive first impression on guest./ Tạo ấn tượng tốt ban đầu tới khách.
- Schedule reservation for guests both in person and over the phone./ Đặt bàn cho khách trực tiếp hoặc qua điện thoại.
- Communicate with supervisors or management on any issue related to guest./ Trao đổi với giám sát hoặc quản lý về bất kỳ vấn đề nào liên quan tới khách hàng.
- Handle all cases related to guest courteously and professionally./ Xử lý các vấn đề với khách hàng một cách lịch sự và chuyên nghiệp.
- Maintain diplomacy while relating with guest./ Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s Degree or Diploma in Hotel Management or other related fields./ Bằng Cử nhân hoặc Bằng Chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
- Have at least 2 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.
- Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant/ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.