Yêu cầu công việc
- Đam mê công việc kinh doanh.
- Biết chơi thể thao, tích cực tham gia các CLB thể dục/thể thao là một lợi thế;
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử linh hoạt với khách hàng/đối tác;
- Ưu tiên tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành: Kinh doanh, Thương mại.
Quyền lợi được hưởng
- Ứng viên sẽ được đào tạo sau khi trúng tuyển để đảm bảo có thể nắm bắt được các sản phẩm, thông tin, chính sách bán hàng của Công ty;
- Ứng viên sẽ được đào tạo các kỹ năng phục vụ công việc;
- Có cơ hội phát triển và thử thách bản thân trong lĩnh vực thể thao năng động; Được thử những môn thể thao mới, các sản phẩm/dụng cụ thể dục thể thao được Công ty phân phối, phát triển;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện.
- Lương, chế độ khác:
- Lương: 12-15trđ
- Tham gia bảo hiểm xã hội: theo quy định của Công ty.
- Chế độ nghỉ, phép: theo quy định của Công ty.
- Du lịch: tối thiểu 01 lần/năm.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.