Phúc lợi
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý & phân tích các dữ liệu, tổng hợp các báo cáo thuộc Khối Nhân sự theo yêu cầu
- Quản lý, theo dõi tiến độ các công việc theo kế hoạch
- Tổ chức các cuộc họp và chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu của Giám đốc Khối
- Hỗ trợ các hoạt động gắn kết, tạo động lực và phát triển nhân sự.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, hành chính, Lao động xã hội hoặc những ngành liên quan.
- Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật khá (N3 trở lên)
- Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là Excel, PPTX) và các công cụ hỗ trợ xử lý dữ liệu
- Kỹ năng tư duy logic, xử lý dữ liệu và tổ chức công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc và làm việc nhóm hiệu quả
- Có kinh nghiệm Nhân sự tổng hợp về nhân sự là một lợi thế.
- Có kiến thức về pháp luật lao động
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.