Mô tả công việc
Giải quyết các vấn đề, vướng mắc của khách hàng.
Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ và phát triển khách hàng mới.
Chăm sóc các khách hàng hiện tại, thăm khách hàng cũ, phát triển mặt hàng mới, nắm bắt thị trường, báo cáo tình hình cho cấp quản lý.
Quản lý bán hàng cho mảng khách hàng ngành bóng đèn công nghiệp và dân dụng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng phòng, giám đốc.
Quyền Hạn:
Được quyền đi công tác các tỉnh lân cận và thành phố.
Liên hệ với khách hàng trong và ngoài nước qua email, điện thoại hoặc gặp trực tiếp.
Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp với cơ hội thăng tiến.
Tham vấn cho trưởng phòng, giám đốc kinh doanh về số lượng, giá cả và mặt hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành sư phạm kỹ thuật điện và các ngành liên quan).
Đọc hiểu tiếng Anh cơ bản.
Giới tính: Ưu tiên nam
Hoạt bát, chăm chỉ, chịu được áp lực, giao tiếp tốt.
Có 1- 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, kinh nghiệm bán hàng
Quyền Lợi Ứng Viên
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật và các chế độ khác.
Chế độ thưởng: Quý (1/2 tháng lương nếu đủ điều kiện), thưởng năm (tối thiểu 1 tháng lương).
Lương: Thỏa thuận, thử việc hưởng 85%.
Hỗ trợ ăn trưa 25k/ngày, chi phí điện thoại, tiếp khách, công tác xa.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 02:50:03
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.