Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng dòng sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm thuộc các dự án mà công ty đang triển khai;
- Hỗ trợ khách hàng kí hợp đồng và theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng;
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan thực hiện các giao dịch Bất động sản: dẫn khách đi tham quan dự án, đặt cọc, công chứng,.....
- Duy trì mạng lưới khách hàng hiện có, tìm kiếm và mở rộng khách hàng tiềm năng mới;
- Tìm hiểu, cập nhật thường xuyên thông tin mới nhất về các dự án mà công ty đang triển khai tới khách hàng;
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 22 – 33.
- Giao tiếp khá, nhanh nhẹn, năng động, ham học hỏi, tác phong lịch sự, chuyên nghiệp
- Có kinh nghiệm là một lợi thế
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản các kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ bán hàng
- Có laptop và phương tiện để di chuyển.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản: 6,000,000 – 15,000,000 đồng/tháng
- Hoa hồng chi trả trong tháng từ 40,000,000 – 50,000,000 đồng/sản phẩm
- Thưởng nóng 15,000,000 đồng/sản phẩm
- Thưởng marketing 0.25%/sản phẩm
- Team building 1 – 2 lần/năm, sinh nhật thành viên, vinh danh cá nhân.
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết.
- Cấp phát đồng phục may đo theo định kỳ của Tập đoàn Bcons, đồng phục dự án, ...
- Được cấp chứng chỉ môi giới bất động sản miễn phí.
- Được đào tạo liên tục về kỹ năng bán hàng.
- Được đào tạo qua lớp Quản trị cơ bản theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Bcons.
- Thăng tiến theo nguyện vọng cá nhân.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.