Mô tả công việc
- Hỗ trợ giao tiếp: Tham gia vào các cuộc họp, hội thảo và làm cầu nối ngôn ngữ giữa các đối tác, khách hàng và đồng nghiệp.
- Đảm bảo tính chính xác: Giữ nguyên ý nghĩa của tài liệu và thông tin được truyền đạt.
Địa chỉ 1: Số 38, Đường Số 46, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. (địa chỉ phỏng vấn)
Yêu cầu tiếng Trung về các sản phẩm cửa, cổng tự động.
Địa chỉ 2: Lộ liên ấp, ấp 3, Xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.
Yêu cầu tiếng Trung về các sản phẩm bánh, kẹo.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phiên dịch hoặc chứng chỉ ngôn ngữ liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và cẩn thận.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7.
Chính sách phúc lợi:
- 12 ngày phép trong năm theo quy định.
- Hưởng đầy đủ các chính sách lễ, tết, ốm, đau, hỷ và các quyền lợi khác.
- Có cơ hội du lịch và kiểm tra sức khỏe hàng năm.
- Lương, thưởng, và các phúc lợi khác được cung cấp rõ ràng, đầy đủ và đúng hạn.
- Khả năng thỏa thuận về mức lương tùy thuộc vào năng lực của từng nhân viên.
- Xét duyệt tăng lương theo quy định của Công ty.
- Tham gia Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế và Bảo hiểm Tai nạn lao động, cùng với các quyền lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, mang lại nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến nghề nghiệp.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.