Mô tả công việc
- Vào ca làm việc kiểm tra và vệ sinh khu vực mình đang làm, đón tiếp khách, hướng dẫn và sắp xếp vị trí cho khách đến nhà hàng.
- Kiểm tra sổ bàn đặt, vị trí của các bàn đặt trước.
- Gửi Menu khách đã đặt trước cho bộ phận bếp, bộ phận bàn và bộ phận bar.
- Đón tiếp khách, sắp xếp chỗ ngồi, tìm hiểu và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo khu vực mình phụ trách luôn vệ sinh, gọn gàng, ngăn nắp, bảo quản, quản lý các vật dụng làm việc.
- Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý Nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn+phụ cấp+ thưởng doanh thu, tip.....
- Lễ tết x3 lương, giảm giá khi sử dụng tại hệ thống
- Chế độ thưởng lễ sinh nhật...bhxh đầy đủ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội phát triển lớn
- Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ở xa (điều hòa nóng lạnh đầy đủ)
- Làm việc tại: Nhà hàng Academy, Aquabay, KĐT Ecopark Văn Giang Hưng Yên
Nhà hàng Cây Cau, KĐT Ecopark Văn Giang Hưng Yên
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nam/nữ: 18-32, ngoại hình ưu nhìn
- Giao tiếp tốt
- Có tinh thần tự giác, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
-Liên hệ trực tiếp: 037.630.6666 (Vân HR)
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.