Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Quảng bá và bán sản phẩm cho khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp.
- Giao tiếp với khách hàng để hiểu nhu cầu và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
- Sử dụng các nền tảng livestream để quảng bá sản phẩm và tương tác với khán giả rộng hơn.
- Tham gia các sự kiện và hoạt động quảng bá.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Bán hàng theo tuyến được sắp xếp sẵn. Viếng thăm khách hàng theo lịch trình và tần suất đã quy định.
- Phát triển điểm bán mới để gia tăng doanh số.
- Chăm sóc khách hàng cũ, triển khai các chương trình khuyến mãi đến từng khách hàng.
- Trưng bày các vật dụng POSM, thiết bị tại các điểm bán.
- Đảm bảo thông tin về chương trình khuyến mãi, thông tin về chính sách của công ty được truyền đạt rõ ràng.
- Thu thập thông tin về thi trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho các cấp Quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong địa bàn theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH
- Bằng Cao đẳng trở lên.
KINH NGHIỆM:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ khách hàng.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
- Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và khả năng tương tác với khách hàng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc.
- Khả năng đa nhiệm và làm việc dưới áp lực.
- Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp cá nhân xuất sắc.
- Thái độ kiên nhẫn và thân thiện với khách hàng.
- Khả năng làm việc linh hoạt, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.
- Chịu khó,nhiệt tình, không ngại di chuyển
- Trung thực,nhanh nhẹn
CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Ngoại hình ưa nhìn và gọn gàng.
- Kỹ năng livestream là một lợi thế..
- Quen thuộc với các nền tảng mạng xã hội và livestream.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.