Mô tả công việc
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Kinh doanh dòng sản phẩm rượu vang cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu.
Tham gia và hỗ trợ Marketing trong các sự kiện mà công ty tổ chức nhằm quảng bá sản phẩm của Công ty
Chủ động tìm kiếm, liên hệ làm việc với các Shop, Nhà hàng, Khách sạn, hệ thống các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, các đại lý, doanh nghiệp,... để giới thiệu, tư vấn các sản phẩm rượu vang của công ty.
Theo dõi tiến độ hoàn thành đơn hàng/cung cấp dịch vụ sau khi đã chốt deal với khách hàng. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi khách hàng mua hàng
Chăm sóc và duy trì nguồn khách sẵn có.
Đề xuất các phương án, biện pháp thúc đẩy kinh doanh trong khu vực được phụ trách
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh mảng rượu vang hoặc làm việc trong ngành đồ uống, sale MT, GT hoặc Horeca ngành F&B
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng
Biết tiếng Anh là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
Quyền lợi
Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định pháp luật.
Nghỉ lễ, tết theo Quy định Nhà nước.
Mua giảm giá các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn theo chính sách dành cho nhân viên.
Giảm giá 30%- 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café Rita Võ.
Phép năm: 12 ngày/năm
Phụ cấp cơm trưa: 25k/tháng
Lương, thưởng các dịp lễ, tết và phúc lợi khác theo chế độ Tập đoàn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:30:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.