Mô tả công việc
- Duy trì khách hàng cũ, đạt số lượng đơn hàng theo ngày và theo chỉ tiêu yêu cầu;
- Hỗ trợ và làm việc theo sự phân công của các chuyên viên kinh doanh và trưởng nhóm kinh doanh tại các Hub/Station bên ngoài thị trường;
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp cận khách hàng, tư vấn và hỗ trợ khách hàng cài đặt App Công nghệ Sendo Farm;
- Kết hợp cùng các anh chị Nhân viên Kinh doanh tại điểm trả hàng và hỗ trợ Khách hàng nhận hàng;
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3,4 hoặc mới tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học ngành QTKD hoặc ngành nghề liên quan;
- Có thể làm fulltime tối thiểu 2 tháng
- Có định hướng , yêu thích công việc kinh doanh, trade marketing,.....
- Không yêu cầu kinh nghiệm, những bạn đã có kinh nghiệm bán hàng trong ngành hàng bán lẻ, FMCG là một điểm cộng.
Quyền lợi
Được đào tạo bài bản
Có cơ hội lên chính thức sau 3 tháng thực tập
làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển và học hỏi
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.