Mô tả công việc
Tham gia quản trị Nhà cung cấp/ Đối tác nhằm đáp ứng được nhu cầu vận hành và phát triển của ngành hàng Thủy hải sản
Triển khai quản lý và vận hành công việc thuộc phạm vi ngành hàng Thủy hải sản
Thực hiện thao tác công việc trên hệ thống phần mềm quản lý của Công ty
Đảm nhiệm xử lý dữ liệu và thực hiện báo cáo định kỳ và khi được yêu cầu
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các hệ thống bán lẻ trong và ngoài nước.
Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ thực phẩm, Chế biến thủy sản...
Nhận định, phân tích, giải quyết vấn đề, ra quyết định có tính hệ thống;
Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, tư vấn, giải quyết xung đột;
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn trưa 50 nghìn đồng/ ngày làm việc.
- Đóng BHXH 100% lương Gross.
- Thời gian làm việc từ 8h - 17h từ thứ 2 - thứ 6 (Nghỉ thứ 7 và CN).
- Thưởng tháng 13++ theo hiệu quả công việc.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.