Mô tả công việc
- Phát triển, mở rộng thị trường cho sản phẩm mứt trái cây, bơ đậu phộng, mì spaghetti, xốt mì spaghetti, xốt salad, xốt mayonnaise, sirô trà sữa, sirô giải khát, sinh tố trái cây, xốt trang trí topping, nước trái cây cô đặc...
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới,
- Giới thiệu sản phẩm, quy trình đặt hàng và thanh toán của công ty đến khách hàng.
- Cung cấp thông tin đầy đủ về yêu cầu của khách về các sản phẩm của công ty
- Luôn duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
*Yêu cầu: Có kinh nghiệm sale 1 - 2 năm
Số lượng: 4
* Địa điểm/Thời gian làm việc:
Địa chỉ làm việc: Khu vực Cần Thơ
* Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 - Thứ 6: 07h30 - 16h30
+ Thứ 7: chỉ làm buổi sáng
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm > 1 năm
- Ưu tiên có kinh nghiệm về thực phẩm
Quyền lợi được hưởng
Quà chúc mừng sinh nhật khi tham gia công đoàn
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Được xét tăng lương 1-2 lần trong năm
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.