Mô tả công việc
Tư vấn tài chính (60%):
- Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng.
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng.
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước.
Dịch vụ khách hàng (20%):
- Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất.
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết một cách chính xác nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định của công ty và quy định của pháp luật.
Đào tạo chuyên nghiệp (10%):
- Tham gia học tập để phát triển kỹ năng cá nhân tốt.
- Trở thành đội ngũ lãnh đạo tương lai trong 9 tháng đào tạo chuyên nghiệp.
Xây dựng thương hiệu và Hỗ trợ quản lý các công việc khác (10%):
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22 trở lên.
- Tốt nghiệp Trung cấp, CĐ/ĐH (ưu tiên UV học các chuyên ngành tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, quản trị khách sạn, marketing…).
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kiên trì và nỗ lực mang đến những dịch vụ có tâm cho khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc (trên 1 năm) trong các lĩnh vực: Bảo hiểm, Tài chính ngân hàng, Chứng khoán, qũy đầu tư, Bất động sản, Giải pháp giáo dục, Giải pháp thiết kế, Marketing...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng (trên 1,5 năm) trong các ngành nghề: Sản phẩm y dược, Beauty, Fitness, Quản lý nhà hàng khách sạn, F&B, Nội thất,...
- Có kĩ năng sử dụng Mạng xã hội trong việc bán hàng & Xây dựng thương hiệu cá nhân.
Ứng viên có kinh nghiệm quản lý, kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bảo Hiểm có thể ứng tuyển vị trí Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng năm cực cao so với thị trường.
- Thu nhập: từ 15 triệu đến không giới hạn
- Thưởng từ 20 - 65% doanh số, THƯỞNG tháng - quý - năm.
- Thưởng danh hiệu MDRT
- Nguồn Khách hàng
+ Hanwha Life - GA HCM 8 tạo ra nhiều event để giúp các bạn có thêm nhiều nguồn KH mới, hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dựng mối quan hệ với KH.
+ Hanwha Life - GA HCM 8 cùng quản lý trực tiếp sẽ giúp các bạn xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, tạo niềm tin với khách hàng.
- Hỗ trợ thu nhập trong 2 tuần đào tạo đầu tiên:500,000 - 1,000,000 vnd.
- Được cung cấp IPAD/Laptop để phục vụ công việc.
- Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khỏe hằng năm (quyền lợi khám chữa bệnh, nằm viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc).
- Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp và bài bản từ các quản lý cấp cao.
- Được làm việc tại môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, khơi gợi nguồn cảm hứng.
- Có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 03 tháng.
- Thời gian làm việc: 9h-17h từ Thứ 2 đến Thứ 6, Nghỉ Thứ 7-CN.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.