Mô tả công việc
Thực hiện cold call để tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu về các dịch vụ của công ty.
Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
Lên ý tưởng và thiết kế các bản đề xuất (proposal) kinh doanh.
Nghiên cứu thị trường và cập nhật xu hướng mới trong ngành mini app và công nghệ số.
Hỗ trợ các hoạt động marketing và phát triển kinh doanh khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng thuyết phục qua điện thoại (cold call).
Có khả năng sử dụng Canva để thiết kế proposals kinh doanh và tài liệu bán hàng.
Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Tư duy chủ động, khả năng học hỏi nhanh, có tinh thần trách nhiệm cao.
Ưu tiên có kiến thức hoặc kinh nghiệm về mini app hoặc các giải pháp công nghệ.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
Phụ cấp cơm trưa + gửi xe.
Được đào tạo, trang bị các kiến thức thực tế về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm phục vụ công việc.
Được xác nhận và đóng dấu mộc thực tập.
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty sau kỳ thực tập.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.