Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Dẫn dắt nhóm tài chính hoàn thành các nhu cầu Lập kế hoạch và Phân tích tài chính của Nhóm.
- Quản lý một số quá trình/ hoạt động liên quan đến tài chính theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Làm việc cùng các khối, phòng ban trong công tác dự báo hàng tuần/tháng/quý.
- Thiệt lập tổ chức hệ thống theo dõi để kiểm tra, giám sát các hoạt động liên quan đến tài chính để báo cáo, đề xuất, tham mưu cho BGĐ
- Phân tích tình hình tài chính, các hoạt động của kinh doanh nhằm nhận diện điểm mạnh, điểm yếu.
- Kiểm soát ngân sách đã được phân bổ cho các Phòng/Ban/Bộ phận, kết chuyển tối ưu dòng tiền.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Tài chính doanh nghiệp, Kiểm toán, kinh tế hoặc tương đương.
- Có kiến thức về tài chính doanh nghiệp, có khả năng phân tích, đánh giá hiệu quả tài chính, hoạt động kinh doanh của công ty/dự án
- Có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính - kế toán, có ít nhất 2 năm làm việc trong lĩnh vực y tế
- Kỹ năng quản lý rủi ro trong tài chính, thu thập thông tin, số liệu kế toán, lập báo cáo phân tích tài chính
- Khả năng phân tích tài chính và lập các báo cáo quản trị
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.