Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ Giám đốc Nhà máy trong việc điều hành, quản lý hoạt động kinh doanh và vận hành của các bộ phận
- Hỗ trợ Giám đốc Nhà máy trong việc quản lý và phát triển các hoạt động kinh doanh tại các thị trường quốc tế.
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp; chuẩn bị báo cáo, tài liệu liên quan cuộc họp
- Phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động của các bộ phận... và đề xuất các giải pháp để các bộ phận hoạt động hiệu quả hơn
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Nhà máy
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Tài chính;
- Ưu tiên Ứng viên ở Bình Dương
- Tiếng Anh 4 kỹ năng
- Có kinh nghiệm làm việc tại thị trường xuất khẩu.
- Thông minh, tư duy logic, tư duy hệ thống
- Có khả năng phân tích, trình bày tốt.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
- Có kiến thức về Sale và Marketing
- Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống SAP... ở quy mô công ty lớn là lợi thế.
- Chịu được áp lực cao về tiến độ và chất lượng công việc.
- Dễ hòa nhập với môi trường, tương tác được với nhiều bộ phận.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 27 - 38
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.