Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực
- Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
- Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
- Chuẩn bị và trình bày các tài liệu, báo giá, proposal cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi, quản lý và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc cung cấp sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng được thực hiện hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Đọc hiểu bản vẽ phần mềm CAD
- Kinh nghiêm hơn 1 năm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Kỹ thuật, hoặc các ngành nghề liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, có thể đi công tác
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực PCCC.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm, thưởng theo doanh số bán hàng.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.