Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và triển khai chiến lược sale online:
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm cho từng nhã, từng sàn TMĐT phụ trách
- Theo dõi và tối ưu hiệu quả bán hàng, đảm bảo đạt doanh số mục tiêu đề ra
- Đề xuất các chiến dịch khuyến mãi, giảm giá phù hợp với từng sàn, từng sản phẩm
2. Quản lý đội ngũ vận hành kênh TMĐT: ( 4-5 người)
- Điều phối và giám sát công việc của các nhân sự vận hành, livestream, và sản xuất nội dung kênh.
- Đảm bảo mọi hoạt động trên các kênh TMĐT.
3. Quản lý nội dung kênh và hoạt động livestream:
- Lên lịch đẩy live, theo dõi tối ưu hiệu suất livestream (view, đơn hàng, doanh thu)
- Định hướng nội dung, kiểm duyệt nội dung sale và hoạt động xây dựng kênh đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn của sàn TMĐT và phù hợp với chiến lược thương hiệu
4. Báo cáo và đề xuất:
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường, đề xuất sản phẩm mới
- Phân tích dữ liệu bán hàng, traffic, các chỉ số hiệu suất khác trên từng sàn để đưa ra điều chỉnh kịp thời.
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh và hiệu quả hoạt động của team
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm quản lý vận hành các shop có doanh thu > 300 triệu/tháng /shop
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý team Sale online, am hiểu thị trường tiêu dùng, trend sản phẩm trên kênh online.
- Ứng viên có kinh nghiệm trong nhóm sản phẩm chăm sóc sức khoẻ phụ nữ là một lợi thế.
- Hiểu rõ thuật toán, hoạt động và các công cụ quảng cáo sàn: Shopee, Tiktok, Lazada....
- Khả năng lập kế hoạch kinh doanh và triển khai tối ưu chi phí sàn, xử lý vấn đề linh hoạt.
- Chịu được áp lực KPI và doanh số.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.