Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: tiếp nhận điện thoại, sắp xếp lịch làm việc, quản lý văn thư, tài liệu.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty thực hiện các công việc hành chính.
- Quản lý, cập nhật và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của công ty.
- Chuẩn bị các cuộc họp, hội nghị: chuẩn bị tài liệu, sắp xếp phòng họp, phục vụ đồ uống, thiết bị.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành hành chính văn phòng hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng là một lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (nếu có).
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.