Mô tả công việc
Tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng và thực hiện tư vấn sản phẩm
Thực hiện bán hàng và chăm sóc khách hàng
Thực hiện chăm sóc, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm xe máy điện Vinfast tại cửa hàng
Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo theo yêu cầu của Công ty
Thực hiện các báo cáo bán hàng theo yêu cầu
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ lãnh đạo
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ hướng tới khách hàng
Có tinh thần trách nhiệm và học hỏi trong công việc
Có kinh nghiệm bán hàng tại các showroom, ưu tiên trong ngành hàng xe máy, xe máy điện, điện máy
Trung thực, trách nhiệm, tận tâm trong công việc
Quyền lợi
Có cơ hội tăng thu nhập cho bản thâm,
Phụ cấp cơm trưa,
Được tham gia đào tạo nếu có nhu cầu;
Được đóng BHXH đầy đủ
Làm việc tại địa phương đang sinh sống
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 01:05:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.