Mô tả công việc
- Tiếp nhận kế hoạch kinh doanh tổng tuần, tháng, năm của công ty từ bộ phận Vận hành và các chương trình kế hoạch từ Marketing.
- Xây dựng kế hoạch cung ứng hàng hóa ngày, tuần, tháng, năm .
- Lập kế hoạch sản xuất cho bộ phận Xưởng sản xuất phù hợp với công suất nhà xưởng.
- Lập kế hoạch nguyên vật liệu cần cho bộ phận mua hàng.
- Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi tiến độ sản xuất, sản phẩm tồn kho.
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
- Điều chỉnh kế hoạch sản xuất và nguyên vật liệu mua vào dựa vào tình hình thật tế kinh doanh của các chi nhánh.
- Sắp xếp chuyến xe điều chuyển hàng hóa từ Xưởng sản xuất đi các chi nhánh theo kế hoạch đặt hàng từ các chi nhánh.
- Phối hợp hỗ trợ bộ phận mua hàng để có kế hoạch hàng hóa đảm bảo cung cấp cho hệ thống.
- Chịu trách nhiệm kết nối kế hoạch giữa bộ phận Vận hành – Mua hàng – Xưởng sản xuất - Hỗ trợ thiết lập mục tiêu & Kế họach hành động cho bộ phận.
- Lưu giữ tài liệu, hồ sơ và các giấy tờ liên quan.
- Tuân thủ hệ thống, quy trình và nội quy của công ty.
- Nhận những nhiệm vụ khác cụ thể từ Trưởng bộ phận hoặc Trưởng phòng ( nếu cần).
- Báo cáo kho cuối tháng và kiểm kê.
- Vận chuyển và lập yêu cầu báo cáo về Toppet.
- Thanh toán điện, nước... chi phí sửa chữa, xăng dầu.
- Xử lý các hàng hóa hàng Thương mại.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ từ > 25 tuổi( ưu tiên nữ).
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học Tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương (Ưu tiên ngành hàng F&B).
- Kỹ năng giao tiếp cơ bản.
- Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống.
- Nắm bắt công việc nhanh, hoạt bát, thân thiện.
- Thái độ làm việc tích cực, trung thực , khéo léo.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lươmg: 8.000.000 – 10.000.000/ tháng.
- Phụ cấp: Cơm trưa.
- Thời gian làm việc: 9 tiếng trên ca làm việc.
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm.
- Được tăng lương định kỳ hằng năm.
- Được tham gia BHXH theo quy định của Nhà Nước., khám bệnh định kỳ 1 lần/năm.
- Được hưởng lương tháng 13, xét duyệt thưởng cuối năm tuỳ theo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty.
- Được tham gia chương trình Teambuilding 1 lần/năm, Year End Party của công ty vào cuối năm.
- Được tham gia các lớp/khoá đào tạo tập trung theo định hướng công ty.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.