Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, tiếp cận các khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân để chào bán sản phẩm vay thế chấp, tín chấp, mPOS, Trả lương và bán chéo các sản phẩm dịch vụ NHCN của TPBank;
- Thiết lập các mối quan hệ với các doanh nghiệp để bán hàng số lượng lớn;
- Trực tiếp tham gia đàm phán, chuẩn bị hợp đồng và giao dịch với khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng sau bán;
- Phân tích, đánh giá các xu hướng, kết quả hoạt động kinh doanh và đề ra các phương pháp làm gia tăng doanh số, lợi nhuận;
- Thường xuyên cập nhật tình hình hoạt động kinh doanh cá nhân, báo cáo phản ánh kết quả hoạt động kinh doanh của đối tác để trưởng nhóm, trưởng ban và ban giám đốc nắm bắt được tiến độ công việc;
- Tổng hợp và báo cáo về các chỉ số đánh giá hiệu quả làm việc của cá nhân thông qua bộ chỉ tiêu ngân hàng quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên,
- Có kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng hoặc các ngành liên quan đến Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm;
- Có kinh nghiệm hoặc mối quan hệ với các Sàn giao dịch Bất Động Sản, các showroom ô tô
- Có kinh nghiệm với sản phẩm vay thế chấp
- Thành thạo Tin học văn phòng;
- Có đam mê trong lĩnh vực bán hàng;
- Hoạt bát, năng động, giao tiếp tốt;
- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
- Có trách nhiệm trong công việc được giao, tinh thần cầu tiến;
- Khả năng sắp xếp công việc tốt;
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.