Mô tả công việc
QUẢN LÝ VĂN THƯ
a. Quản lý và giải quyết công văn đi – công văn đến.
b. Quản lý con dấu và sử dụng con dấu đúng quy định.
c. Thực hiện thủ tục hành chính, photo, sao y, công chứng, dịch thuật hồ sơ.
d. Quản lý, cập nhật danh mục và lưu giữ toàn bộ hồ sơ của Công ty: pháp lý, từ thiện, bằng khen, giấy khen, ... và cung cấp bản sao hồ sơ cho các Đơn vị theo yêu cầu.
e. Quản lý kho văn bản lưu trữ tập trung và định kỳ nhận hồ sơ lưu trữ;
CÔNG TÁC LỄ TÂN
a. Quản lý và trực tổng đài điện thoại Công ty.
b. Tiếp đón, hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách đến liên hệ công tác.
c. Đặt hoa theo đề nghị của các Đơn vị và phục vụ hội nghị, sự kiện của Công ty; đặt vé máy bay, đặt chỗ khách sạn phát sinh theo nhu cầu công tác của các Đơn vị.
d. Quản lý, điều phối sử dụng phòng họp.
QUẢN LÝ TÀI SẢN CỦA CÔNG TY NHÓM VĂN PHÒNG, BẤT ĐỘNG SẢN
a. Quản lý tài sản, máy móc trang thiết bị, công cụ dụng cụ nhóm Văn phòng:
- Trang cấp, theo dõi danh mục và tình hình sử dụng, bảo quản tài sản, máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ hoạt động hành chính, văn phòng.
- Tham gia kiểm kê tài sản định kỳ/ đột xuất.
- Thực hiện thanh lý tài sản định kỳ/ đột xuất.
b. Quản lý tòa nhà văn phòng, nhà công vụ, bếp ăn tập thể
- Quản lý cơ sở hạ tầng, sắp xếp khu vực làm việc, lưu trú cho cán bộ nhân viên.
c. Quản lý Bất động sản: (ngoại trừ đất nông nghiệp):
- Thực hiện các thủ tục công chứng hợp đồng mua bán, chuyển nhượng bất
động sản và các thủ tục liên quan đến giấy tờ nhà đất;
- Theo dõi và định kỳ tổ chức kiểm tra hiện trạng bất động sản.
- Đề xuất các phương án bảo quản và khai thác tài sản bất động sản hiệu quả
QUẢN LÝ CHI PHÍ HÀNH CHÍNH
Thực hiện tất cả các công việc liên quan đến quản lý chi phí hành chính: xây dựng định mức, kiểm soát chi phí, ngân sách, báo cáo chi phí hành chính định kỳ/đột xuất.
Chịu trách nhiêm mua sắm các hạng mục mua sắm thuộc trách nhiệm của hành chính (ngoại trừ các hạng mục thiết bị CNTT)
CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH PHỤC VỤ
a. Tổ chức sự kiện, hội nghị, các hoạt động tài trợ nội bộ;
b. Phục vụ hậu cần các hoạt động của Công ty.
f. Theo dõi và thực hiện các hợp đồng mua dịch vụ điện, nước, viễn thông, ...
TIẾP NHẬN HỒ SƠ TRÌNH KÝ GIÁM ĐỐC, CHỦ TỊCH CÔNG TY
Tiếp nhận, sắp xếp các hồ sơ, tờ trình từ các Đơn vị cho Giám đốc, Chủ tịch Công ty phê duyệt.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng: Quản Trị Nhân Sự, Quản Trị Kinh Doanh, Quản trị Hành chính, Kinh Tế;
- Kinh nghiệm: ứng viên Nam - 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên: có Tiếng Anh giao tiếp;
- Có kiến thức: Kiến thức quản trị văn phòng; Kiến thức vệ sinh ATTP; Quản lý hợp đồng kinh tế; Luật Hành chính về quản lý con dấu.
- Làm việc tại: Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Biên Hòa
- Địa chỉ: 62 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Thưởng danh hiệu thi đua niên độ, thưởng chia sẻ lợi nhuận kế hoạch niên độ
- Quà tặng sinh nhật, các ngày Lễ trong năm
- Du lịch hằng năm
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.