Mô tả công việc
1. Tiếp đón và hướng dẫn khách đến Công ty:
- Tiếp đón khách đến văn phòng và hướng dẫn khách liên hệ đúng người, đúng bộ phận cần gặp;
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục theo nhu cầu: làm hồ sơ vay, thủ tục thanh toán, thanh lý, kết thúc, thông tin thẻ tín dụng, điều tra an ninh, trao đổi công nợ, ….
- Hướng dẫn nhân viên công ty liên hệ bộ phận/ chức năng theo đúng nhu cầu: nhận cavet xe, thủ tục BHXH…;
- Giải quyết tình huống ở khu vực lễ tân.
2. Thực hiện công việc hành chính:
- Phối hợp chuẩn bị thông báo đặt tại quầy lễ tân các dịp nghỉ Lễ/ Tết;
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, thông báo, công văn đến, công văn đi,...;
- Hỗ trợ nhận thư từ Bưu Cục và giao lại thư cho Phòng Hành Chính;
- Hỗ trợ nhân viên khác trong chức năng thực hiện công việc khi cần thiết;
- Chấm công, quản lý và theo dõi danh sách nhân sự chức năng chăm sóc khách hàng;
- Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, vật tư… và hỗ trợ các yêu cầu hành chính khác của chức năng chăm sóc khách hàng;
- Hỗ trợ nhận thẻ nhân viên nghỉ việc giao lại Phòng Hành Chính;
- Các công việc hành chính khác phát sinh khi có yêu cầu.
3. Tiếp nhận và xử lý phản ánh của khách hàng:
- Trực tiếp tiếp nhận, tư vấn và/ hoặc xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua các mạng xã hội của Công ty (Facebook, Website, …) trong sự phối hợp với các phòng ban. Hướng dẫn khách hàng các thủ tục cơ bản, hoặc các phương tiện tiếp nhận thông tin chính thức của Công ty nếu khách hàng có khiếu nại;
- Tiếp nhận các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại bằng văn bản chính thức do khách hànggửi đến Công ty và phối hợp với các chức năng xác minh xử lý, soạn thảo văn bản phản hồi khách hàng, và lưu trữ hồ sơ theo đúng các quy định nội bộ đã ban hành;
- Tổng hợp các yêu cầu về việc hỗ trợ giấy tờ, hồ sơ, xác nhận… do nhân viên Tổng đài tiếp nhận từ khách hàng. Kiểm tra, thống kê và gửi phòng Hỗ trợ tín dụng để thực hiện yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo tính chính xác, nhanh chóng và hiệu quả của công việc;
- Tổng hợp các yêu cầu hoàn tiền thừa, xử lý các khoản thanh toán… do khách hàngtrực tiếp đến văn phòng phản ánh; kiểm tra đối chiếu số liệu với các chức năng liên quan trước khi thực hiện yêu cầu hoàn tiền gửi bộ phận kế toán. Đảm bảo tính chính xác, kịp thời và hiệu quả của công việc;
- Thống kê, xử lý và báo cáo các thông tin khác do nhân viên Tổng đài tiếp nhận, tùy theo yêu cầu và hướng dẫn của cấp quản lý theo từng thời điểm.
4. Thực hiện báo cáo:
- Báo cáo tình trạng tiếp khách hàng mỗi ngày trên group Zalo: đầu ngày/ cuối ngày;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của chức năng chăm sóc khách hàngvà Ban Giám Đốc;
- Chuẩn bị các báo cáo phục vụ công tác Giám sát thường xuyên (PS) hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng, do phòng quản trị rủi ro hoạt động tiến hành;
- Thống kê thông tin các khách hàng hoặc đối tác tiềm năng do nhân viên Tổng đài tiếp nhận qua cuộc gọi, các thông tin đăng ký trong các mạng xã hội của Công ty hoặc qua hộp thư điện tử chính thức, chuẩn bị danh sách và gửi bộ phận kinh doanh theo khung thời gian quy định để góp phần nâng cao khả năng tiếp cận và mở rộng thị trường của Công ty.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Kế toán, Ngân hàng hoặc Marketing.
2. Kinh nghiệm:Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến xử lý thông tin, hỗ trợ kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng xử lý tình huống tốt;
- Giọng nói rõ ràng, gây thiện cảm, không nói quá nhanh hoặc quá chậm;
- Kỹ năng xử lý số liệu, kỹ năng phân tích tốt;
- Thành tạo tin học văn phòng (đặc biệt Words, Excel, Outlook) và các thiết bị văn phòng;
- Có khả năng làm việc độc lập lẫn làm việc theo đội nhóm.
4. Yêu cầu khác:
- Siêng năng, nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy. Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc;
- Thân thiện, bình tĩnh, có khả năng thích ứng với những thay đổi môi trường do yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.