Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về điều hành chỉ đạo tổ chức thực hiện mọi hoạt động của phòng mà Giám đốc giao về công tác tổ chức và quản lý lao động, công tác hành chính.
- Xây dựng nội qui, qui chế phương án làm việc và biện pháp thực hiện.
- Tham mưu cho lãnh đạo về kế hoạch, chiến lược đầu tư, bảo trì, sửa chữa và trang bị máy móc, trang thiết bị y tế; thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý và bảo dưỡng thiết bị của Bệnh viện.
- Quan hệ mật thiết với các khoa, phòng, của bệnh viện để giải quyết tốt những vấn đề về nghiệp vụ chuyên môn.
- Phân công giao nhiệm vụ cho các bộ phận trong phòng đúng người, đúng việc theo sở trường năng lực của từng người, động viên phát huy vai trò sáng tạo trong công việc, hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành nhiệm vụ ban Giám đốc giao.
- Lập kế hoạch và trực tiếp tham gia công tác bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa trang thiết bị y tế toàn bệnh viện, đảm bảo máy móc thiết bị hoạt động liên tục, an toàn và chính xác.
- Lập sổ quản lý thiết bị, thiết lập qui trình bảo dưỡng trang thiết bị, sổ tay vận hành thiết bị, qui tắc vận hành an toàn và qui trình vệ sinh an toàn thiết bị toàn bệnh viện.
- Phân công người thường trực liên tục 24 giờ để giải quyết những yêu cầu sửa chữa đột xuất các trang thiết bị y tế trong bệnh viện.
- Kiểm chuẩn nội bộ tất cả Trang thiết bị trong Bệnh viện hàng năm để đảm bảo an toàn khi sử dụng.
- Tuân thủ nội quy, quy định của Công ty, Bệnh viện.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc ở cấp độ quản lý tương đương.
- Kỹ năng điều hành, phân công công việc.
- Kỹ năng lập và triển khai thực hiện kế hoạch.
- Làm việc có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao.
- Am hiểu tổng quan các hệ thống và máy móc trang thiết bị y tế, công cụ dụng cụ chuyên ngành y tế.
- Đọc và hiểu tài liệu tiếng anh, thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực từng ứng viên.
-Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động.
-Có cơ hội được phát triển bản thân.
-Thưởng các dịp Lễ, Tết, Tháng lương 13 theo chính sách Công ty.
-Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật.
-Được tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách của Công ty.
- Có cơ hội được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.