Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch kinh doanh:
Lập kế hoạch bán hàng: Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết, bao gồm mục tiêu, chiến lược và các chỉ số đo lường theo từng tháng/mùa/năm.
Quản lý kênh phân phối: Tìm kiếm, xây dựng và phát triển hệ thống phân phối sản phẩm, đảm bảo sản phẩm đến được tay người tiêu dùng và gia tăng doanh thu.
Đánh giá hiệu quả bán hàng: Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động bán hàng, đưa ra các điều chỉnh kịp thời.
2. Quản lý và điều phối hoạt động kinh doanh:
Giám sát và đảm bảo thực hiện các kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
Quản lý, hướng dẫn và hỗ trợ đội ngũ nhân viên kinh doanh trong khu vực.
Phụ trách việc thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng lớn, các đối tác quan trọng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận thiết kế, sản xuất, để đảm bảo sản phẩm được cung cấp đúng tiến độ và chất lượng phục vụ nhu cầu kinh doanh.
Theo dõi, đánh giá doanh thu và hiệu quả kinh doanh.
Quản lý chi phí kinh doanh đảm bảo hiệu quả tài chính.
3. Quản lý doanh thu và chi phí:
Theo dõi, đánh giá doanh thu và hiệu quả kinh doanh.
Quản lý chi phí kinh doanh đảm bảo hiệu quả tài chính.
4. Phát triển thị trường:
Thường xuyên theo dõi xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các ý tưởng sản phẩm mới
5. Báo cáo và đề xuất:
Lập báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Đề xuất điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang hoặc bán lẻ cao cấp.
Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và động viên nhân viên.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Tư duy chiến lược và định hướng kết quả.
Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ kinh doanh (Excel, PowerPoint...)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.