Mô tả công việc
- Thử nghiệm bánh mì, mì sợi, mì căn và một số sản phẩm khác làm từ bột mì.
- Thực hiện các báo cáo kết quả công việc theo các qui trình, kế hoạch đã ban hành.
- Hoàn thành báo cáo ngày của bộ phận QC, in ấn và gởi phòng ban liên quan.
- Thực hiện kiểm tra chất lượng nguyên liệu nhập
- Thực hiện việc thử mẫu và lưu mẫu đúng theo các qui trình, kế hoạch và các hướng dẫn công việc.
- Thực hiện cập nhật sản lượng bột sản xuất trên mẫu lưu đại diện.
- Kiểm soát đảm bảo chất lượng nguyên liệu, sản phẩm trong lưu trữ, trước khi sản xuất và xuất kho.
- Thực hiện gởi mẫu khách hàng.
- Thực hiện CoA cho các loại sản phẩm đối với khách hàng yêu cầu khi xuất hàng.
- Thực hiện các báo cáo sản phẩm không phù hợp và thu hồi báo cáo sau khi hoàn tất.
- Làm việc theo sự phân công của Trưởng phòng và các cấp quản lý chuyên trách.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, tốt nghiệp từ cao đẳng ngành Hóa/ Hóa thực phẩm
- Đã từng làm trong các công ty sản xuất thực phẩm
- Thành thạo tin học văn phòng, Word, Excel, PowerPoint
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm các thử nghiệm vi sinh (7 chủng vi sinh thực phẩm)
- Làm việc theo ca (sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp)
Quyền lợi được hưởng
BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, Công đoàn
Thưởng lương tháng 13 (Từ 3 đến 4 tháng)
Thưởng lễ tết
Du lịch thường niên
Khám sức khỏe định kỳ
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.