Toà nhà Văn Phòng 911 Nguyễn Trãi Quận 5 TP. Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Xây dựng kênh thông tin và truyền thông quảng cáo các sản phẩm dịch vụ của công ty đang kinh doanh đến khách hàng.
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm lĩnh vực It phần mềm công nghệ thông tin : Phần mềm bán hàng, Phần mềm doanh nghiệp, Website, App Mobi...đến khách hàng, báo giá thuyết phục khách đặt hàng .
- Tìm kiếm khách hàng mới chăm sóc dự án, liên hệ khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh tiềm năng lâu dài tham mưu với ban lãnh đạo các kế hoạch kinh doanh phát triển khách hàng tối ưu nhất.
Yêu cầu công việc
- Nam , Nữ Tốt nghiệp TC. CĐ, ĐH
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết trình, thương thuyết, thuyết phục khách hàng
- Thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế ảnh chỉnh sửa ảnh thông thường
- Chăm chỉ, Cầu tiến, Đa mê kinh doanh .
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động sáng tạo có cơ hội phát triển cho bản thân.
- Lương cứng +% doanh thu tổng thu nhập từ 10 triệu VNĐ - 30 triệu VNĐ/ Tháng
- BH YT + BH XH Theo quy định của luật lao động.
- Thưởng.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.