Mô tả công việc
- Liên lạc với nhà cung cấp về các công việc hàng ngày (phát hành PO, điều chỉnh giao hàng...)
- Kiểm tra và kiểm soát PO cũng như tồn kho, lập kế hoạch mua hàng hàng tháng và theo dõi
- Làm việc theo nhóm với các bộ phận, thương lượng để giảm chi phí.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 24 ~ 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngôn ngữ, Thương mại
- Tiếng Anh đọc viết tốt, biết tiếng Nhật là một lợi thế
- Đã có kinh nghiệm làm việc tại bộ phận Mua hàng từ 2 năm trở lên
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word,Excel, Powerpoint), Outlook.
- Đúng giờ, nhiệt tình trong công việc, làm việc nhóm tốt, có tinh thần tổ chức và trách nhiệm, có thể làm thêm giờ nếu được yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- ■Salary in NET/gross : 15M gross (nego)
- ■Working time:
- Thời gian làm việc hàng ngày từ 8:00-17:00
- Tổng thời gian gian nghỉ hàng ngày: 1 giờ
- Nghỉ tuần: Nghỉ 2 Thứ Bảy và các ngày Chủ nhật; Nghỉ Lễ, Tết theo Luật định
- ■Other benefits:
- Môi trường làm việc ổn định, cởi mở, thân thiện
- Chế độ BHXH theo Luật định; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ phúc lợi theo quy định công ty
- Xe đưa đón (tuyến cố định) từ nội thành Hà Nội đến công ty
- Công ty sẽ đóng toàn bộ bảo hiểm xã hội và thuế
- Review lương 1 lần / năm
- Nếu OT, trả lương theo luật
■Lý do tại sao các nhân viên hiện tại vẫn làm việc tại công ty:
- Phúc lợi tốt, nhân viên được quan tâm về mọi mặt
- OT không quá nhiều (có giới hạn bao nhiêu tiếng trong 1 tháng)
■Interview step
- One round with Japanese boss. Depending on position , there will be a test
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.