Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Xin giá, thương thảo, làm hợp đồng ngoại để đặt mua sản phẩm
2. Theo dõi tiến độ hàng về đảm bảo hàng về đúng tiến độ, chất lượng và số lượng. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển.
3. Kiểm soát các chứng từ nhập khẩu, thủ tục hải quan, giấy phép với cơ quan nhà nước liên quan của sản phẩm.
4. Liên hệ với Nhà sản xuất để hỗ trợ kỹ thuật lắp đặt thang máy và theo dõi việc bảo hành sản phẩm
5. Soạn thảo và kiểm tra các văn bản thư ủy quyền với Nhà sản xuất (Phục vụ hồ sơ dự thầu)
6. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu
7. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về xuất nhập khẩu, kinh tế quốc tế, ngoại ngữ... (Trên 24 tuổi)
2. Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh thành thạo (Nghe, nói, đọc, viết)
3. Có kinh nghiệm tối thiểu từ 02 năm về xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế tại vị trí tương đương
4. Cẩn thận, tỉ mỉ, tính kỷ luật tốt, cầu tiến trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08h00-17h00 Thứ 2-6
- Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.