Mô tả công việc
- Chào hỏi khi khách hàng bước vào chi nhánh;
- Xin thông tin của khách hàng (KH) để hoàn tất hồ sợ, thủ tục check in;
- Báo phòng để chuẩn bị đón KH;
- Hỗ trợ nhân viên điều phối đón tiếp KH, hướng dẫn thay dép, đo thân nhiệt, khai báo y tế, hướng dẫn KH vào phòng Bác sĩ, lên phòng điều trị;
- Thực hiện & theo dõi chấm công cho nhân viên
- Nghe hotline, nhận lịch đặt hẹn của KH;
- Dọn vệ sinh cuối và đầu ngày tại khu vực quầy lễ tân.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, trình độ Trung cấp kế toán hoặc các ngành liên quan trở lên
- Độ tuổi 18 - 28 tuổi
- Có kỹ năng máy tính văn phòng
- Ngoại hình cân đối
- Tác phong chuyên nghiệp, vui vẻ
- Kỹ năng giao tiếp khá
- Có thể trang điểm hàng ngày khi đi làm
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Thu nhập chính thức: dao động 8.000.0000 -10.000.000 vnđ/ tháng
- BHXH, lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Phép năm theo quy định
- Hỗ trợ nhà ở miễn phí (máy lạnh, người dọn dẹp hàng ngày)
- Hỗ trợ cơm trưa, tối
- Có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên
- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn định kỳ
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.