Mô tả công việc
- Tìm kiếm các nguồn hàng, các nhà cung cấp trên thế giới về lĩnh vực nguyên liệu và phụ gia phục vụ cho ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam
- Các công việc khác và chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trường ĐH Ngoại Thương; ĐH Kinh Tế Quốc Dân chuyên ngành Kinh Tế, Tài Chính, Logictic
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; các ứng dụng mạng
- Sử dụng thành thạo tiếng anh 4 kỹ năng (hoặc Ielts 7.0 trở lên)
- Có kinh nghiệm 02 năm mua hàng quốc tế: Trung quốc , Nhật bản, Hàn quốc, Châu âu ..
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm từ $600 - $2000 (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Tham gia các quyền lợi đầy đủ theo luật lao động tại Việt Nam và theo quy định của Công ty
- Được hưởng các chính sách chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty ,
- các chế độ khác trao đổi khi phỏng vấn
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.