Mô tả công việc
Đảm bảo mẫu phát triển đúng theo yêu cầu/ chất lượng của khách hàng, đảm bảo đúng kế hoạch xuất hàng, đạt yêu cầu khi kiểm tra giám sát đối với mẫu phát triển và hàng chuyển qua nhà máy khác theo yêu cầu của Adidas
Các nhiệm vụ chính:
Nhận tài liệu từ khách hàng triển khai thông tin đến các bộ phận liên quan (5%)
Tạo thông tin nguyên phụ liệu, thông số cho mã hàng (25%)
Nhận đơn hàng từ khách hàng và triển khai cho các bộ phận liên quan (5%)
Họp với các phòng ban, để triển khai may mẫu và xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình may mẫu. Theo dõi nguyên phụ liệu, cập nhật tiến độ sản xuất, đề xuất những góp ý giúp cải thiện mẫu, tiết kiệm giá, đảm bảo những tài liệu liên quan đến xuất hàng, mẫu mã chính xác (5%)
Theo dõi nguyên phụ liệu, cập nhật tiến độ sản xuất, đề xuất những góp ý giúp cải thiện mẫu, tiết kiệm giá, đảm bảo những tài liệu liên quan đến xuất hàng, mẫu mã chính xác (20%)
Đảm bảo tất cả các mẫu test đạt yêu cầu của Adidas và cập nhật vào hệ thống chính xác và đúng thời hạn (10%)
Đảm bảo đơn hàng xuất đúng thời gian (5%)
Đảm bảo mẫu phát triển trực tiếp đạt khi kiểm tra/ bàn giao qua nhà máy khác đạt yêu cầu (10%)
Bàn giao tất cả mã hàng phát triển cho sản xuất, nhấn mạnh những điểm đặc biệt cho sản xuất (5%)
Tham gia các khóa huấn luyện của Adidas/ nhà máy/ triển khai cho các bộ phận sau khi học (3%)
Yêu cầu công việc
- Biết và hiểu về nguyên phụ liệu ngành may
- Giải quyết được các vấn đề liên quan đến vật liệu trong quá trình may mẫu
Yêu cầu kinh nghiệm: 01 năm trở lên công tác trong ngành may mặc
Ưu tiên:
+ Tiếng Anh Giao tiếp tốt
+ Có kinh nghiệm làm việc với ngành hàng thể thao
+ Có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng như Adidas, Nike, Puma...
II. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành: Công nghệ May, Tài Chính - Kế Toán, Thương Mại, Quản trị Kinh Doanh hoặc các ngành có liên quan.
III. Kỹ năng yêu cầu
- Khả năng phân tích dữ liệu
- Khả năng trao đổi thuyết phục, đàm phán thương thảo
- Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm Word/Excel/PPT, PLM, Origo, D365, Landscape, Cataligent, TradecaRD
- Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Thưởng: Thưởng tháng 13 và các khoản thưởng khác vào các dịp lễ.
Phụ cấp: Hỗ trợ các khoản phụ cấp sinh hoạt, điện thoại, đi lại và tuân thủ.
Bảo hiểm xã hội: Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội dựa trên thu nhập thực tế.
Thử việc: Nhận 100% lương và đầy đủ các quyền lợi ngay từ giai đoạn thử việc.
Môi trường làm việc: Thân thiện, chuyên nghiệp, tuân thủ các tiêu chuẩn nhân quyền và chính sách chống phân biệt đối xử. Công ty cam kết trách nhiệm xã hội và môi trường, và thúc đẩy văn hóa "Cân bằng công việc - cuộc sống".
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.