Chi tiết công việc
- Lương cứng 11 triệu/tháng + thưởng KPIs theo năng lực
- Mức hoa hồng hấp dẫn
- Ưu tiên khu vực làm việc gần chỗ ở
- Phụ cấp đi lại, điện thoại hằng tháng
- Chế độ bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ
- Phép năm: 15 ngày/năm
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ĐH
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về sales (từng sales thị trường là một lợi thế)
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, chịu khó và không ngại công việc đi thị trường
- Sản phẩm kinh doanh: Máy thanh toán EDC và một số sản phẩm khác của ngân hàng
- Đi thị trường để tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng; tư vấn cho khách hàng về việc sử dụng các giải pháp thanh toán của ngân hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng
- Chuẩn bị các báo cáo tóm tắt về các giao dịch/sản phẩm đã chốt cho trưởng nhóm và đảm bảo tất cả các tài liệu cần thiết của khách hàng đều có sẵn...
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.