Mô tả công việc
- Thực hiện công việc phân phối và trưng bày sản phẩm của công ty Ajinomoto Việt Nam tại các cửa hàng thuộc kênh bán hàng truyền thống (chợ, tạp hóa, đại lý,..) trong khu vực bán hàng được giao.
- Trong phạm vi khu vực bán hàng được giao:
- Thực hiện các công việc phát sinh khác của công ty theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Hỗ trợ giao hàng trực tiếp khi có khách mua hàng.
- Giới thiệu và bán các sản phẩm, SKU vào cửa hàng theo đúng yêu cầu của công ty và đảm bảo các sản phẩm của Ajinomoto Việt Nam tại cửa hàng luôn trong tình trạng tốt.
- Quản lý chặt chẽ tiền bán hàng, hàng hóa, hóa đơn, báo cáo và các vật dụng bán hàng.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng trong các tuyến bán hàng được giao bao gồm những khách hàng hiện hữu và những khách hàng mới.
- Thực hiện việc thăm khách hàng và giới thiệu sản phẩm của công ty Ajinomoto Việt Nam theo lịch công tác đã được ký duyệt bởi Trưởng Chi Nhánh.
- Thực hiện các công tác bán hàng đã được mô tả trong cẩm nang bán hàng chuẩn của công ty Ajinomoto Việt nam nhằm đạt mục tiêu mỗi ngày.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc:
- Năng động và nhiệt tình với công việc.
- Nam từ 22~29 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trơ lên.
- Giao tiếp tốt, chịu khó, chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn.
- Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm bán hàng thị trường là 1 lợi thế).
- Có thể sử dụng vi tính văn phòng phục vụ cho công việc.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Từ thứ 2 đến thứ 6 (7:30- 16:30)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Chi nhánh Công ty Ajinomoto Việt Nam tại Hà Nội
Số 672 Đường Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
Quyền lợi
- Trung bình một năm thưởng 4 tháng lương.
- Số ngày phép năm tăng theo thâm niên làm việc.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thử việc 30 ngày, đóng BHXH 100% ngay từ tháng đầu thử việc.
- Có chế độ tăng lương hàng năm.
- Hỗ trợ tiền ăn trưa theo số ngày thực tế làm việc.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24 và theo luật lao động Việt Nam.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 1 năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:45:02
Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt được thành lập và hoạt động từ tháng 4/2009, với lĩnh vực hoạt động chính là: Dịch vụ cung ứng lao động (Outsourcing Services); Dịch vụ Hợp thực hóa lao động (Staffing services); Dịch vụ Tính lương (Payroll services); Dịch vụ Hỗ trợ bán hàng (Fieldforce services); Dịch vụ Bảo hiểm xã hội (Insurance services); Dịch vụ hỗ trợ hành chính (Back office Services); Dịch vụ thuế thu nhập cá nhân (Personal income tax Services)
Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt được cấp phép hoạt động cho thuê lại lao động tháng 1/2015; hiện nay giấy phép đã được gia hạn và vẫn đang còn hiệu lực; Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt được cấp phép hoạt động lĩnh vực giới thiệu việc làm từ tháng 10/2020
- Sứ mệnh Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt Trở thành nhà cung cấp các giải pháp về nguồn lực được đối tác và người lao động lựa chọn đầu tiên và lâu dài.
- Tầm nhìn Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt Mang sự thịnh vượng đến đối tác và người lao động thông qua hoạt động cung cấp các giải pháp toàn diện về nguồn lực.