Phú Thọ
Mô tả công việc
- Công ty chuyên phân phối nhãn hàng Fatz , Unimom, Upass Ange, Beborn ....
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn được giao: Thăm viếng, tìm kiếm, chăm sóc và phát triển kênh bán hàng mới.
- Thiết lập kế hoạch bán hàng cho từng quận/huyện, tỉnh, khách hàng trọng tâm trong địa bàn được giao để đảm bảo thực hiện các mục tiêu doanh số & KPI.
- Truyền đạt kiến thức sản phẩm, tư vấn bán hàng cho khách hàng: hướng dẫn sử dụng, cập nhật và kiểm tra kiến thức cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với chủ cửa hàng và NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng.
- Triển khai và phản hồi các hoạt động Marketing/ Trade marketing.
- Báo cáo tình hình thị trường: làm báo cáo tuần, hàng tháng và báo cáo công tác tỉnh. Cập nhật kịp thời, nhanh chóng tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc do cấp quản lý trực tiếp ASM và ban giám đốc giao trong quá trình làm việc.
- Phụ trách cho các Base TẠI HẢI DƯƠNG : Phụ trách Hải Dương - Hưng Yên - Hà nam
- Phụ trách cho các Base TẠI PHÚ THỌ : Phụ trách Phú Thọ - Vĩnh Phúc - Hòa Bình - Ba Vì - Sơn Tây
Yêu cầu công việc
- Giới tính : Nam, Nữ tuổi từ 2001-1990
- Có phương tiện xe máy để làm việc.
- Làm việc chính thức tại Hải Dương, Phú Thọ
- Có khả năng giao tiếp thuyết phục khách hàng tốt.
- Có sức khỏe tốt, đam mê công việc, nhiệt tình, nhạy bén.
- Có khả năng đi công tác Tỉnh ( 2 - 3 ngày).
- Biết sử dụng máy tính cơ bản: Gửi mail, làm đơn hàng gửi kế toán, báo cáo bán hàng theo tuần theo tháng cho cấp quản lý trực tiếp cũng như ban giám đốc.
- Xử lý các vướng mắc với khách hàng về bảo hành, công nợ.
- Phối hợp tốt với các bộ phận khác như Thủ kho, Giao hàng, Quản lý bán hàng, Kế toán công nợ......
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đồ dùng trẻ em.
- Thời gian thử việc: 1 tháng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc tháng đầu tiên: 11.245.000 đ/ tháng ( thử việc 01 tháng )
- Tháng thứ 2: Được nhận ngay tuyến bán hàng, chỉ tiêu, KPI, trong trường hợp nắm bắt công việc nhanh, tốt đạt doanh số 90%/ chỉ tiêu công ty đề ra, công ty sẽ xem xét xác nhận ngay là nhân viên chính thức tại tháng làm việc thứ 2 tại công ty.
- Thu nhập (nếu làm chính thức): Từ 15 triệu đến 30 triệu ++
- Hưởng chế độ theo luật lao động như BHYT, BHXH, BHTN.
- Thưởng Tháng lương thứ 13, Thưởng đột xuất, thưởng hàng mới, ... theo chính sách Công ty
- Đóng bảo hiểm PVI (Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn cho cá nhân và 01 người thân)
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo và học hỏi kinh nghiệm qua công việc.
Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt được thành lập và hoạt động từ tháng 4/2009, với lĩnh vực hoạt động chính là: Dịch vụ cung ứng lao động (Outsourcing Services); Dịch vụ Hợp thực hóa lao động (Staffing services); Dịch vụ Tính lương (Payroll services); Dịch vụ Hỗ trợ bán hàng (Fieldforce services); Dịch vụ Bảo hiểm xã hội (Insurance services); Dịch vụ hỗ trợ hành chính (Back office Services); Dịch vụ thuế thu nhập cá nhân (Personal income tax Services)
Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt được cấp phép hoạt động cho thuê lại lao động tháng 1/2015; hiện nay giấy phép đã được gia hạn và vẫn đang còn hiệu lực; Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt được cấp phép hoạt động lĩnh vực giới thiệu việc làm từ tháng 10/2020
- Sứ mệnh Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt Trở thành nhà cung cấp các giải pháp về nguồn lực được đối tác và người lao động lựa chọn đầu tiên và lâu dài.
- Tầm nhìn Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt Mang sự thịnh vượng đến đối tác và người lao động thông qua hoạt động cung cấp các giải pháp toàn diện về nguồn lực.