Mô tả công việc
Key Activities Results:
1: To monitor the execution of Activation & Promotion, Channel Development, Experience & Key Account, Merchandising & Loyalty strategies, platforms and plans for respective regions to ensure the smooth activities in the in-charge area.
2: To follow up the execution of the campaigns to have proper actions, if any.
3: To work closely with Channel Marketing's supporting teams to develop and deliver Regional Channel Marketing strategies, platforms and plans for prioritized regions
4: To Analyse sales performance, evaluate the efficiencies of the campaigns and work closely with Regional Brand & Sales teams to ensure winning choices for key channels and meet end consumer's needs & wants.
5: To manage expenditures (overhead and spend) to agreed levels
Challenges:
Typical problems: The customer and shopper buying diversification
Most complex problems: The customer and shopper communication plans, ensuring that winning choices for key channels are agreed and aligned on brand portfolio and sales distribution assessments
Yêu cầu công việc
University degree in Business Administration, Economics, Marketing
Experience / skills required:
Knowledge of professionally advertising, culture and sociology
At least 4-year working experience in the relevant field in beverage industry or FMCG
Decision maker
Good communication, negotiation and presentation skills
Analytical thinking and problem-solving skill
Creative thinking, open-minded and enthusiasm
Being flair
PC such as all Microsoft Office and Photoshop
Language(s): Conversation with spoken and written English
Quyền lợi được hưởng
Private health insurance for employee and dependents
Nghỉ phép có lương
18 days of annual leave
Căn-tin
Canteen
Công ty TNHH Daesang Việt Nam tiền thân ban đầu là Công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam được thành lập năm 1994. Đến năm 2003 trở thành Công ty TNHH Miwon Việt Nam 100% vốn nước ngoài thuộc tập đoàn Daesang Hàn Quốc. Năm 2022, Công ty TNHH Miwon Việt Nam chính thức đổi tên thành công ty TNHH Daesang Việt Nam. Sau 27 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Daesang Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển. Các sản phẩm của Daesang Việt Nam luôn được cải tiến và đa dạng hóa, năng lực sản xuất cũng được mở rộng không ngừng. Hiện nay, công ty có 6 chi nhánh tại các tỉnh Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Vinh, Quy Nhơn. Đồng thời công ty sở hữu 3 nhà máy bao gồm nhà máy sản xuất mì chính và thực phẩm tại Việt Trì, Phú Thọ hoạt động từ năm 1995, nhà máy Tinh Bột tại Tây Ninh và nhà máy thực phẩm O’food tại Hải Dương, hơn 1.200 nhân viên đang làm việc tại công ty TNHH Daesang Việt Nam và hơn 200 đại lý phân phối sản phẩm của Daesang Việt Nam tới 64 tỉnh thành trên cả nước. Tinh bột, gia vị và thực phẩm là 3 ngành hàng chính mà Daesang Việt Nam đang tập trung sản xuất và kinh doanh. Hiện tại, hàng trăm loại sản phẩm mang thương hiệu Miwon và O’food đang được phân phối trên toàn quốc. Với gần 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Daesang Việt Nam tự hào phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Miwon và O’Food, cung cấp những sản phẩm không chỉ ngon mà còn đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng. Thông qua việc sáng tạo và giới thiệu đến người dân những sản phẩm thực phẩm có chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn và phù hợp với khẩu vị của người dùng, Daesang Việt Nam mong muốn đóng góp một phần vào việc tạo dựng nên sự đa dạng trong ẩm thực Việt, đồng thời mang đến cho mọi gia đình những bữa cơm ngon và tràn đầy hạnh phúc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Party
- Du lịch
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, với tiền thân ban đầu là công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam do sự góp vốn của 5 công ty bao gồm: Công ty Bánh Kẹo Hải Hà VN, công ty Miwon, Daihan Venture Investment Corporation, công ty PT Miwon Indonesia và công ty PT Indo Managerial Corporation.
- Năm 2003, Công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam thay đổi tên thành Công ty TNHH Miwon Việt Nam với 100% vốn nước ngoài, thuộc tập đoàn Daesang Hàn Quốc.
- Năm 2022, Công ty TNHH Miwon Việt Nam chính thức đổi tên thành công ty TNHH Daesang Việt Nam. Sau 27 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Daesang Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển. Các sản phẩm của Daesang Việt Nam luôn được cải tiến và đa dạng hóa, năng lực sản xuất cũng được mở rộng không ngừng.
Mission
Daesang Việt Nam sử dụng nguồn nguyên liệu và nhân lực trong nước, tạo ra việc làm và cơ hội tiêu thụ nông sản cho người nông dân Việt. Chúng tôi luôn mang trọng trách phát triển kinh doanh đi liền với phát triển của xã hội và cộng đồng, góp phần mang lại niềm hạnh phúc và sức khỏe cho mọi người.
Review DAESANG VIỆT NAM
Văn hóa cực kỳ bảo thủ vì các ông chủ là người Hàn Quốc
Một đội tuyệt vời!