Việc làm DAESANG VIỆT NAM

Cập nhật 19/11/2024 17:55
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DAESANG VIỆT NAM
Giám Đốc, Tiếp Thị (Sàn Giao dịch Nam Long)
DAESANG VIỆT NAM 3.0★
2 đánh giá 65 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Giám Đốc, Marketing chịu trách nhiệm quản lý, giám sát và chỉ đạo các chiến lược tiếp thị nhằm củng cố thương hiệu của Công ty theo kế hoạch phát triển tổng thể phù hợp với tầm nhìn và chiến lược của Tập Đoàn Nam Long

1. Lên chương trình xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch hành động và quản lý nhân sự phòng Marketing

- Lên phương án nhân sự phù hợp tại từng thời điểm để đảm bảo chất lượng trong thiết kế và hoạt động tiếp thị

- Xây dựng hoàn chỉnh và cập nhật vị trí chủ lực cần thiết theo kịp nhu cầu và xu hướng tiếp thị toàn cầu

- Phối hợp với Nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân viên

2. Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc đối với hoạt động của phòng Marketing

- Cam kết thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt

- Đảm bảo sử dụng ngân sách hợp lý, theo đúng kế hoạch và đạt hiệu quả

- Cam kết chất lượng đội ngũ làm việc về tác phong cũng như chuyên môn

3. Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing cho tất cả các hoạt động tiếp thị để đạt được mục tiêu bán hàng

- Đảm bảo các kế hoạch tiếp thị và truyền thông thực tiễn, đạt hiệu quả thông qua các kết quả kinh doanh hằng quý

- Phát triển kế hoạch sâu và rộng theo từng mục tiêu ngắn và dài hạn

- Xây dựng các kênh truyền thông tiếp thị nhằm gia tăng hiệu quả tiếp thị thông qua đòn bẩy này

- Khảo sát thị trường, nhu cầu, xu hướng để cập nhật thông tin kịp thời

- Phối hợp với khối Kinh doanh, đề xuất các giải pháp bán hàng, tiếp thị hiệu quả

4. Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các hoạt động marketing, các kênh/công cụ truyền thông nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc

- Giám sát và đảm bảo tiến độ công việc, linh hoạt ứng biến phù hợp với tiến độ của chủ đầu tư

- Kiểm tra và quản lý thương hiệu của Sàn Nam Long

- Quản lý thường xuyên công cụ quảng cáo tiếp thị đảm bảo đầy đủ và kịp thời trong các công tác bán hàng cũng như các sự kiện

- Đảm bảo cập nhật các công cụ tiếp thị quảng cáo, nâng tầm thương hiệu hằng năm

5. Quản lý và kiểm soát các rủi ro về mặt truyền thông, đưa các thông tin đến đối tượng mục tiêu theo định hướng của Công ty. Phối hợp xử lý các khủng hoảng truyền thông (nếu có).

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác truyền thông tiếp thị nhằm gia tăng hiệu quả tiếp thị thông qua đòn bẩy này

6. Đảm bảo quản trị vượt trội và ứng xử có tính chính trực cao

- Xác định các cơ chế phát hiện, ngăn ngừa và giảm thiểu gian lận hiệu quả

- Xác định quy trình đánh giá/ soát xét mạnh mẽ và cơ chế ứng phó rủi ro đối với các vấn đề liên quan trong ĐVKD (BU)

- Cung cấp các tiêu chuẩn chuyên môn, thủ tục, quy trình và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để thực hiện và cải tiến liên tục.

- Tích cực làm gương cho các hành vi chính trực cao trong đội ngũ và tổ chức

- Đảm bảo thực thi các cơ chế và tiêu chuẩn đã xác định như trên

7. Phát triển nhân tài

- Xác định nhân tài tiềm năng và lên kế hoạch phát triển họ.

- Là một hình mẫu thể hiện các giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động

- Tạo văn hóa về môi trường làm việc tích cực, gắn kết nhân viên nhằm đạt được hiệu suất cao trong công việc (OHI).

- Xác định và cung cấp phản hồi thông qua cuộc họp 1:1; sử dụng hiệu quả các kế hoạch phát triển cá nhân và cung cấp các cơ hội huấn luyện, cố vấn & phát triển cho tất cả nhân viên trực thuộc và đảm bảo họ làm và thực hiện tương tự với các cấp khác trong khối/phòng/ban của mình.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ / Kinh nghiệm

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh

- Có ít nhất 03 – 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Thông thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) Kỹ năng chuyên môn

- Có tầm nhìn chiến lược về các định hướng tiếp thị và phát triển kinh doanh của Công ty

 Kiến thức chuyên sâu vê kinh doanh và tiếp thị;

- Am hiểu nhu cầu và thị hiếu khách hàng về thị trường bất động sản;

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng. Năng lực

- Có tư duy phân tích và tư duy khái niệm

- Khả năng thích ứng tốt với môi trường thay đổi

- Khả năng phát triển và động viên người khác

- Khả năng giao việc và trao quyền

- Có tầm ảnh hưởng và khả năng truyền cảm hứng

- Có kỹ năng tương tác và kỹ năng giao tiếp xuất xắc

- Thích ứng với công nghệ mới

- Thúc đẩy/ Dẫn dắt nhân viên sống với các giá trị cốt lõi của công ty Tư duy & hành vi

- Luôn có sáng kiến

- Biết xây dựng mối quan hệ

- Thực hiện Giá trị cốt lõi: Integrity, Tính chuyên nghiệp và tinh thần làm chủ trong công việc hàng ngày như là một Role Model và truyền cảm hứng cho những người khác làm theo.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
94-96 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 01

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DAESANG VIỆT NAM
DAESANG VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
22 Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy

Công ty TNHH Daesang Việt Nam tiền thân ban đầu là Công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam được thành lập năm 1994. Đến năm 2003 trở thành Công ty TNHH Miwon Việt Nam 100% vốn nước ngoài thuộc tập đoàn Daesang Hàn Quốc. Năm 2022, Công ty TNHH Miwon Việt Nam chính thức đổi tên thành công ty TNHH Daesang Việt Nam. Sau 27 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Daesang Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển. Các sản phẩm của Daesang Việt Nam luôn được cải tiến và đa dạng hóa, năng lực sản xuất cũng được mở rộng không ngừng. Hiện nay, công ty có 6 chi nhánh tại các tỉnh Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Vinh, Quy Nhơn. Đồng thời công ty sở hữu 3 nhà máy bao gồm nhà máy sản xuất mì chính và thực phẩm tại Việt Trì, Phú Thọ hoạt động từ năm 1995, nhà máy Tinh Bột tại Tây Ninh và nhà máy thực phẩm O’food tại Hải Dương, hơn 1.200 nhân viên đang làm việc tại công ty TNHH Daesang Việt Nam và hơn 200 đại lý phân phối sản phẩm của Daesang Việt Nam tới 64 tỉnh thành trên cả nước. Tinh bột, gia vị và thực phẩm là 3 ngành hàng chính mà Daesang Việt Nam đang tập trung sản xuất và kinh doanh. Hiện tại, hàng trăm loại sản phẩm mang thương hiệu Miwon và O’food đang được phân phối trên toàn quốc. Với gần 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Daesang Việt Nam tự hào phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Miwon và O’Food, cung cấp những sản phẩm không chỉ ngon mà còn đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng. Thông qua việc sáng tạo và giới thiệu đến người dân những sản phẩm thực phẩm có chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn và phù hợp với khẩu vị của người dùng, Daesang Việt Nam mong muốn đóng góp một phần vào việc tạo dựng nên sự đa dạng trong ẩm thực Việt, đồng thời mang đến cho mọi gia đình những bữa cơm ngon và tràn đầy hạnh phúc.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Party
  • Du lịch
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Năm 1994, với tiền thân ban đầu là công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam do sự góp vốn của 5 công ty bao gồm: Công ty Bánh Kẹo Hải Hà VN, công ty Miwon, Daihan Venture Investment Corporation, công ty PT Miwon Indonesia và công ty PT Indo Managerial Corporation.
  • Năm 2003, Công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam thay đổi tên thành Công ty TNHH Miwon Việt Nam với 100% vốn nước ngoài, thuộc tập đoàn Daesang Hàn Quốc.
  • Năm 2022, Công ty TNHH Miwon Việt Nam chính thức đổi tên thành công ty TNHH Daesang Việt Nam. Sau 27 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Daesang Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển. Các sản phẩm của Daesang Việt Nam luôn được cải tiến và đa dạng hóa, năng lực sản xuất cũng được mở rộng không ngừng.

Mission

Daesang Việt Nam sử dụng nguồn nguyên liệu và nhân lực trong nước, tạo ra việc làm và cơ hội tiêu thụ nông sản cho người nông dân Việt. Chúng tôi luôn mang trọng trách phát triển kinh doanh đi liền với phát triển của xã hội và cộng đồng, góp phần mang lại niềm hạnh phúc và sức khỏe cho mọi người.


Review DAESANG VIỆT NAM

3.0
2 review

17/10/2024
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hồ Chí Minh

Văn hóa cực kỳ bảo thủ vì các ông chủ là người Hàn Quốc

24/10/2023
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hồ Chí Minh

Một đội tuyệt vời!

Những nghề phổ biến tại DAESANG VIỆT NAM

Bạn làm việc tại DAESANG VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DAESANG VIỆT NAM

DAESANG VIỆT NAM

Click để đánh giá